bài post đầu tiên trong blog DB mình nhe
Vì mắc hội chứng "lười" nên vụ viết để post bài trở thành vấn đề vô cùng "to lớn"
Rặng hoài cũng chẳng bít viết cái chi thôi vô thẳng đề
Mổ mắt nay cũng tầm 1 tháng rùi, mấy ngày đầu nằm chèo queo ở nhà ko mạng ko tivi ko truyện tranh, cuộc đời chỉ đơn giản hình dung 1 chữ "chán", ngày ngày nằm thẳng cẳng đó mà chờ cơm hậu qủa body của mình lãnh đủ... ủa mà hình như lạc đề mất rồi , he he he
Vô đề thiệt đây: lúc đó người nt hỏi thăm e đầu tiên là ss DOLL , em vô cùng cảm động.. đậy ^_^ mí con bạn thân vậy mà tàn nhẫn mãi tới khi mình lên tiếng nó mới hỏi han...( sẵn tiện nói luôn đã ... xử đẹp bọn chúng), sau đó có thêm Nanami Kuroda hỏi han mình => cảm động tập 2 (Nanami là người thứ 2) ,
Tuy DB chỉ có 2 người hỏi thăm em thui nhưng vậy cũng an ủi lắm rồi (mấy con bạn tàn nhẫn =.=) vì thật ra ngoài việc làm sub em ít khi chat chit hay liên lạc với member của DB, tình trạng này do tính lười thâm niên ăn vào xương máu, lười đánh máy lừoi nghĩ coi phải viết cái gì chứ hổng có lười...mở miệng nên dù trên mạng rất ... ngoan và hiền nhưng bạn bè ở ngoài thì "tiếng lành giang hồ đồn xa" ,hoa mỹ vậy thôi túm lại ở ngoài nổi danh ..nhiều chuyện đặc biệt chuyện ...trai ^__^
Vì vậy ai có lòng nhớ tới em rất vui, chắc phải năng post bài hơn... e hèm...he he he chừng nào cải thiện được cái bệnh thâm niên đi đã nhưg mà e hơi.. khó, đã gọi thâm niên mà há.
chời ơi nghĩ viết ít thôi ai ngờ viết một hồi lại lòi ra thói lắm chuyện ha ha ha
2 Responses
  1. hĩ hĩ... Em yêu của mình viết dấu má hơi bị lộn xộn nha...

    Chị đọc mà hoa hết cả mắt ùi này ~_~.

    Hĩ, mà sao không viết hay được như trong tin nhắn gửi cho mình nhỉ 8->. Chắc là vì hồi đó cảm xúc dạt dào quá... Ờ... giờ 1 tháng rồi bảo viết lại cũng hung đơn giản 8->

    Này... có cần chị quote lại mấy dòng kia hung :D


  2. Quỳnh Thư Says:

    Ấy, chị Cass_K khỏi mắt rồi à :"> Chúc mừng chị nhé *ôm ôm*
    P/S: Em 7 đây ạ :">