Message from Past




Không phải tất cả các thành viên của Dog Bones Clan đều là thành viên ACC, nhất là những trụ cột của nhóm Fansubs, nhưng bạn Renix vẫn muốn nhờ ACC Melody chuyển lời cảm "yêu thương" (trong ngoặc kép nhá) tới tất cả các thành viên của Dog Bones đặc biệt là Clare, Heroprincess, ili, Azin, keikoku và anh admin yêu quý của diễn đàn dành cho cộng đồng fansubs Việt http://viet-trend.com đã góp phần giúp cho cái trụ sở Dog Bones đã bệnh càng lúc càng bệnh hơn (há há). ROOKIES là bài hát thứ 2 trong Single Kiseki của GreeeeN ra ngày 28/5/2008, cũng không phải là bài hát chủ đề của bộ live-action ROOKIES (dù cùng tên với nó). Không xuất sắc bằng Kiseki, nhưng ROOKIES thực sự là bài hát không thể bỏ qua, và bạn Renix chọn nó đơn giản bởi vì... quảng cáo cho ROOKIES, tâm điểm làm sub của Dog Bones Clan bên cạnh Zettai Kareshi.

Message:
"Live-Action ROOKIES có lẽ chẳng phải là một câu chuyện mới mẻ với người xem khi mà nội dung của nó vẫn chỉ xoay quanh câu chuyện về người thầy đã cảm hóa những học sinh lêu lổng, không mục đích trở về với tình yêu thực sự của mình: là bóng chày. Thế nhưng, chẳng hiểu sao những tình tiết dù vụn vặt trong ROOKIES, những tiếng cười hài hước, và cả theme song Kiseki như lời nhắn nhủ yêu thương do GReeeeN trình bày cứ giữ chân, giữ nụ cười và giữ trái tim của bất cứ ai chợt nhìn thấy mình trong hình hài một ROOKIES. "Những kẻ tân binh" - đó cũng chính là Dog Bones Fansubs trong thế giới rộng lớn của cộng đồng fansubs Việt nói riêng và thế giới nói chung. Nhưng Dog Bones Clan thân yêu của tớ à, hãy như tên lính mới ngạo mạn Echizen Ryoma của Prince of Tennis nhé, hiên ngang thể hiện đẳng cấp của mình để biến "kim đồng hồ cũng thành Xương Chó". Tháng 7 hòa cùng không khí thể thao sôi động, đừng có mải bóng đá mà quên phát hành viet sub của drama ROOKIES và movie Prince of Tennis đấy nhá (bạn Renix mài dao sẵn rồi đấy, cứ liệu tình hình mà xử, hị hị). Yêu tất cả Dog Bones Clan, những ai sắp ra nhập đội ngũ của nhóm và cả những người bạn đã ủng hộ nhóm từ những ngày đầu thành lập. Hãy tiếp tục ủng hộ tụi tớ nhé! (PS: tình hình là offline Hà Nội mọi người nhá)"



Hề hề... Cái này là hôm rồi bạn lâu lâu không vào mail của nhóm. Đúng hôm vào check thì mấy em bên ACC Melody lại muốn mở lại mục này và muốn sử dụng cái bài bạn đã gửi từ năm ngoái. Hơ hơ, giờ thì nó chả hợp cái gì nữa rồi, với lại cả bọn cũng đã chạy cuốn chạy xéo khỏi ACC rồi nên giờ bảo play bài này đúng là... dở hơi. Hờ.
Cơ mà nhân sự kiện chúng ta cho em... ROOKIES sống lại sau một thời gian quá dài... bỏ xó XD. Tớ đưa lại để gọi là XD, kỉ niệm chút xíu XD.

From Renix to Dog Bones Clan with Love ♥
0 Responses