1 ngày hóng hớt [DB DB DB]

Rating: chống fan+crazy fan của DBSK

DB DB DB

Tình hình là sau một ngày đi hóng hớt với lớp cũ thì đã có một vấn đề cực kì "tế nhị" xảy ra làm tớ phải đổ mồ hồi và nước mắt. Thế này này, giờ các anh DBSK rất là nổi tiếng, trên bảng tổng sắp hơn cả bé yêu Hey!Say!Jump thế nên đám "gơn" (girl) lớp tớ khi gặp chỉ nhao nhao về các anh, tớ thì lùng bùng lùng bùng vì nói thật là tớ ko biết nhóm DBSK -___-. Trong cái phòng cafe chỉ có 4 nam và 15 nữ thì tớ chỉ nghe được xôn xao tiếng ai đấy la lên: "DB". Lúc ấy cứ nghĩ chắc là bàn qua cái khác vì lúc đầu chỉ nghe toàn "các anh", "các chồng" thôi, tớ nhanh nhẩu..đoảng chọt mồm vào: " Ủa biết DB à?" Chúng nó đồng thanh la lên " Sao không", tớ lại chọt tiếp "DB- Dog Bones đó hả?" Ôi thật là ngu dại, Dog bones viết tắt lại cũng là DB, tớ nhầm một cách khủng khiếp. Thế đấy chúng nó há hốc mồm ra và... la toáng lên " Trời ơi fan DB đâu (lại DB nói thế không nhầm mới lạ) koi chúng nó bảo các anh là xương chó kìa" Đấy...
DB=DBSK=....Dog Bones
Số tớ thật là đen, 1 buổi gặp mặt quí giá lại trở thành bãi chiến trường đầy mồ hôi (của tớ và các bạn nữ).
DB DB DB
Nix ơi nix đặt tên thật là khủng khiếp. Cái tên hại tớ phải nhức cái gối do chạy quá sức. Ôi
DB DB DBSK Dog bones =))
0 Responses