I ♥ DB

Hi!
Vậy là Dog Bones ra mắt quần chúng cũng đã hơn 7 tháng rồi đấy nhỉ? Những khán giả trung thành của Dog Bones qua từng ấy thời gian có lẽ cũng dành cho Dog Bones nhà tớ ít nhiều tình cảm nhỉ? Vậy thì tại sao không phải là lúc này, các bạn để lại đây một dòng comment nhận xét dành cho chúng tớ chứ? Đó sẽ là nguồn động lực lớn lao để chúng tớ... bớt lười và release mau chóng hơn. Đừng im lặng nhé, vì nếu như vậy chúng tớ sẽ cảm thấy mình bị bỏ rơi mất
20071712251152974.gif image by cross-world


Vậy thì... hãy để một nhân vật cực kỳ đặc biệt mở đầu cho tình cảm của ANH dành cho Dog Bones nhà tớ nhé  Tớ cá... sau khi coi xong bạn sẽ bất ngờ ghê gớm ^o^

















đi xuống dưới nào...































xuống nữa nào...































xuống chút nữa...






























một chút nữa thôi...































sắp đến rồi nè...































và về đích là...















Hết rùi ạ!Photobucket
0 Responses