[Manga] Hoàng tử Tennis - vol.1»4

Hoàng Tử Tennis
- Sport FC collab/w. Dog Bones Entertainment -

Tên: Tennis no Ouji-sama / Prince of Tennis
Họa sĩ & kịch bản: Takeshi Konomi
Năm phát hành: 1999
Số tập: 42
Thể loại: Shounen, Sports
Nhà xuất bản: Shueisha
Bản tiếng Anh: MangaCity, Fruity Explosive Translation
Chuyển ngữ sang tiếng Việt: Sport FC ft. Dog Bones Staff


Tóm tắt truyện: Trở về từ Mỹ sau 3 năm liên liếp bảo vệ ngôi vô địch giải trẻ quần vợt, cậu nhóc lớp 7 Echizen Ryoma trở về mái trường xưa của cha cậu và nhanh chóng đăng ký gia nhập và vượt mặt các đàn anh để trở thành tuyển thủ chính thức của đội Tennis học viện Seigaku đi thi đấu. "Tân binh cao ngạo" luôn thích "vượt mặt" các đàn anh này liệu có thể là trụ cột của toàn Seigaku giữa những đàn anh cũng giỏi giang, bền bỉ và khát khao chiến thắng vì một tình yêu mãnh liệt với môn thể thao này?
Và hành trình tìm đến chiếc cúp vô địch của Seigaku bắt đầu...





Download ZonE

Tập 1: http://www.mediafire.com?5es2zoomsnm
Tập 2: http://www.mediafire.com/?x30z2jcjsmi
Tập 3: http://www.mediafire.com/?boxmbzklvnx
Tập 4: http://www.mediafire.com?xhglmcyywjx



Có lẽ một số bạn ghé qua blog của Dog Bones Clan từ đường link tại ACC thì có lẽ đã biết đến Sport FC rồi nhỉ? Thực ra, Sport FC tại ACC ngày nào và Dog Bones Clan, bộ phận thực hiện mảng dịch truyện tranh chẳng có gì khác nhau cả, vẫn là những con người ấy mà thôi. Tuy nhiên, ACC bây giờ đã trở thành một cái gì đó mà bọn tớ không còn muốn dính dáng tới *nếu không muốn công nhận nặng nề rằng... tẩy chay nó*. Nhưng mà những project ngày nào của nhóm, là tình yêu và tâm huyết của tất cả các thành viên trong FC sẽ vẫn tiếp tục ở nơi đây... thánh địa của tự do và của tình yêu thật sự chứ không phải là một cái gì đó công nghiệp và toan tính như chốn xa vời kia.

Nói về việc đọc truyện trực tuyến thì, trên thực tế đó được coi là một sự vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Các nhà xuất bản và chính phủ Nhật có thể làm ngơ việc các nhóm dịch phát tán truyện dịch dưới dạng file nén vì con đường ấy chính là cách manga đi ra với thế giới. Tuy nhiên, nếu như là đọc trực tuyến, việc bị cảnh sát sờ gáy là chuyện tất yếu nếu bị biết được. Đó cũng là lý do vì sao các nhóm nước ngoài thường không ủng hộ cho việc đọc truyện trực tuyến các tác phẩm của họ hoặc các bản dịch sử dụng từ scanlation của họ. Tôn trọng tác giả và có cùng suy nghĩ với các nhóm dịch nước ngoài, Dog Bones Clan sẽ không xuất bản bất cứ tác phẩm truyện dịch nào *cũng như fansubs* dưới dạng xem trực tuyến (cho dù chúng ta đang ở một đất nước mà luật thủng lỗ chỗ). Và chúng tớ cũng tuyệt đối không chấp nhận việc bạn sử dụng sản phẩm của Dog Bones để thương mại hóa hoặc để upload lại lên bất cứ site xem truyện trực tuyến nào. Hi vọng các bạn hiểu giùm cho chúng tớ :).

Lời cuối, Sport FC và Dog Bones Clan gửi lời cám ơn tới các bạn, những người đã ủng hộ và động viên chúng tớ trong suốt thời gian vừa qua. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm.
0 Responses