Giới thiệu (cũ :P)

emo12.png image by cross-world Haio!

Có lẽ là ở
viet-trend hay blog cũ thì cũng có một số người biết đến Dog Bones rồi. Nhưng mà thôi thì là bài đầu tiên, cũng nên nhắc qua cái gọi là lịch sử ra đời cái nhở ^o^.

Dog Bones Clan, hay Dog Bones Guild... (gọi quách là Dog Bones thôi còn rõ lắm chuyện) ra đời vào một ngày đẹp trời và cực kỳ Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hòa. Cá đấy, vì hôm đấy không mưa không nắng không lạnh không nóng...

Hề... thì hôm đó, tính theo lịch các cụ nhà mình thì là ngày mùng 3 Tết Mậu Tý ạ. Dương là bao nhiêu tớ cũng dek nhớ nữa rồi , Tết nhất ai nhớ công lịch làm gì cho nó mệt đầu.

Sau cái người ta gọi là tình yêu vĩ đại dành cho J-Drama, và bất ngờ phát hiện rằng Viet-Fansub cũng đã làm đến ngót nghét ~ 50 bộ trong khi cái này cũng chỉ mới nổi ở Việt Nam năm rưỡi trở lại đây là cùng . Tớ đã lên cơn nghiện làm Fansub một cách thái quá XD, và thế là Dog Bones ban đầu là một Fansub ra đời một cách hoành tráng như thế nhân ngày rất chi là đặc biệt bên trên, sau sự vụ cái bút hình xương chó (như mọi người thấy ở trên đó) với lị một cơ số vòng tay của tớ cũng hình cái cục xinh xinh nà .


Nhưng tớ đã nhanh chóng khôn lỏi stop cái ý định chèn thêm phụ từ Fansub cho nó vĩ đại cái tên Dog Bones Thêm mà... đương nhiên, phải chọn một cái vĩ đại và cao cả hơn là Clan (Guild) vì như đã thấy ^^. Giờ đây Dog Bones là:
Fansub + Staff (truyện dịch) + Studio (tiền thân là P2 Arts, hội s-photo tự sướng).


Như cái tên của Clan, kỳ quặc và quái đản neh? Các project của chúng tớ cũng sẽ lơ lửng như cái tên của nó . Với phương châm Dog Bones but best hay Xương Chó bất bét, bọn tớ hi vọng sẽ đem đến cho bạn những bộ Drama Việt sub thú vị cũng như những bản truyện dịch chất lượng và... tất nhiên những album ảnh cũng vô cùng... vô cùng là Vô Đối như cái tên
emo20.png image by cross-world

Anyway, sự cổ vũ và động viên của mọi người có ý nghĩa vô cùng với tụi tớ nhé ^^. Và tất nhiên...
Chúng tớ welcome tất cả mọi người cùng join in với chúng tớ ^^
, ở bất cứ mảng nào mà bạn muốn. Chúng tớ chờ đấy ^^


0 Responses